Amfetamín sterar, fyrir ALVÖRU karlmenn!

Fótboltamót Árdegis var haldið með pompi og prakt í Reykjaneshöllinni í kvöld. Í fyrra fórum við í Skeifunni með nokkuð öruggan sigur af hólmi en síðan þá hefur mikið vatn runnið til sjávar. Skeifan hefur misst marga af sínum sterkustu mönnum (mig, Rúnka og Agga) og ég er auðvitað kominn í Smáralind. Það er skemmst frá því að segja að lið Smáralindar stóð sig langt undir væntingum. Eftir glæstan 12-0 sigur í fyrsta leik lá leiðin hratt niður á við og við töpuðum öllum leikjunum sem á eftir fylgdu. Hverju er um að kenna? Stórt er spurt.

Formleysi var auðvitað gríðarlegt. Ég var svo móður á tímabili að ég hélt að ég myndi fara að gráta. Liðið var líka fremur illa samstillt, og létu sumir mótlætið fara full mikið í taugarnar á sér. En jæja, við tökum þetta bara næst. Það liggur ekki fyrir hverjir sigruðu mótið, en Bakvinnslan kom nokkuð sterk inn, sem enginn átti von á enda bara feitir/gamlir/sköllóttir kallar í liðinu! Þess vegna svindluðu þeir, og fengu til liðs við sig Daða af Toshiba verkstæðinu (sem er svo sem fyrirgefanlegt), and get this, TRYGGVA FUCKING GUÐMUNDSSON! Ég verð nú að segja alveg eins og er að mér finnst það full mikil lágkúra að fá til liðsins einn af sterkustu sóknarmönnum Landsbankadeildarinnar og skammast sín ekkert fyrir það, því síðast þegar ég vissi vinnur Tryggvi Guðmunds ekki hjá Árdegi. Kannski er ég bara svekktur með úrslitin en mér fannst þetta lélegt. Spurning hvort við tölum þá við Eið fyrir næsta mót?

En af hverju er ég að skrifa þessa færslu klukkan 5 að morgni? Jú ég fékk mér nefnilega ripped fuel svona aðeins til að endast lengur. Efedrín og endorfín er ekki sniðug blanda klukkan 9 að kvöldi ef maður ætlar að reyna að sofna eitthvað komandi nótt. Spurning hvort maður vaki ekki bara í hring eins og Sævar orðaði það (sem er líka vakandi).

Ps. Ég veit að margir bíða spenntir eftir fleiri myndum af litlu snúllunni, a.m.k. hefur gestafjöldinn lítið dottið niður. Staðreyndin er bara sú að við höfum verið freeeekar upptekin við barnauppeldi og svefn þess á milli. Ég reyni samt að bæta úr þessu við fyrsta tækifæri.

1 Response to “Amfetamín sterar, fyrir ALVÖRU karlmenn!”


  1. 1 runki október 25, 2007 kl. 2:41 e.h.

    Þetta var náttúrlega skandall, en miðað við form og gæði vorum við langbesta liðið. Greinilegt að við þurfum að koma okkur upp reglulegri spilamennsku!

    En skemmtilegt við þetta að bæta að sláin inn hjá mér var klárlega mark mótsins!


Færðu inn athugasemd

Gullna hliðið

  • 25,459 æstir aðdáendur hafa gengið hratt og örugglega um gleðinnar dyr

Sjálfhverfar undirsíður

Flokkar


