Gillz að fara á kostum

Ég verð að játa að ég þoldi ekki kallana.is og því síður Gillzeneggerinn á sínum tíma. Svo dó síðan þeirra blessunarlega drottni sínum og Gillz dró sig útúr sviðsljósinu en hann hefur komið ferskur til baka með síðun sína, gillz.is. Á dögunum setti hann inn færslu þar sem hann sagði einfaldlega það sem allir karlmenn eru að hugsa, þ.e. að allir þessir öfga femínistar sem eru að gera alla brjálaða þurfi einfaldlega að fá aðeins í hana, svona aðeins til þess að blíðka þær til.

Svo varð allt vitlaust og einhverjar kellingar (femínistar) tala um að Gillz óski þessum konum þess að þær verði fyrir kynferðislegu ofbeldi! Hvernig í ósköpunum er hægt að mistúlka manninn svona? Finnst þessum konum kannski allt kynlíf vera ofbeldi? Leiðinlegasti bloggari landsins tekur líka undir með þeim, enda ekki þekktur fyrir sjálfstæðar skoðanir pilturinn sá. Þessi bull frétt er hér. Gillz er reyndar búinn að setja færsluna inn aftur, enda er ekki hægt að sitja þegjandi og hljóðalaust undir svona bull ásökunum.

Bloggin sem eru tengd við fréttina eru flest á sömu leið, engin þorir að hugsa sjálfstætt og allir reyna að vera eins pólítískt rétthugsandi og mögulegt er. Skoðanasnauðir bjöllusauðir allir með tölu, nema snillingurinn Jón Guðmundsson. Hér kemur smá útdráttur úr færslu hans um Gillz og femínistana.

,,Þessi bloggfærsla hans um feministana er einmitt dæmi um hárbeitta rökhugsun sem ræðst beint að rótum vandans og lætur almenna umræðu ekki móta sig, heldur rýnir sjálfstætt í aðstæður og kemst að niðurstöðu. Á meðan aðrir þræta um hvort þeir eru sammála femínisma eins og hann leggur sig eða hvort merkja eigi börn við fæðingu, þá hugsar Gillz „Hvað er eiginlega að þessum konum? Hvað vantar þær?“ Og kemst að réttri niðurstöðu að vanda. Það sem þær vantaði var einfaldlega kynlíf.

Ég man nú eftir niðursetningi á einum bænum þar sem ég var í sveit hér áður, sem aldrei hafði stundað kynlíf. Hún lét alltaf eins og yxna nykur, gekk um bölvandi og ragnandi heilu dagana og réðst á allt sem var karlkyns með skömmum og svívirðingum. Mér er því miður ekki kunnugt um hvort hún lagaðist einhvern tíman, en mig grunar að það sem hana vantaði hafi verið gott kynlíf. Það hefur a.m.k. alltaf veitt mér nokkra sálarró að stunda kynlíf, ef ég á að segja eins og er.“

Mikið er ég feginn að það eru ennþá alvöru karlmenn eins og Jón Guðmundsson og Gillz eftir í heiminum sem eru ekki hræddir við að segja sína skoðun, þó þær séu kannski ekki alveg í takt við umræðuna.

3 Responses to “Gillz að fara á kostum”


  1. 1 Geirármann desember 7, 2007 kl. 2:50 e.h.

    haha…. netop min ven…! Skrifaði einhvern tímann svona ágætis færslu um feminísta þar sem ég komst nánast að sömu niðurstöðu og gillz… fékk samt ekki sömu umfjöllun því miður… en ég er alveg hundrað prósent pottþéttur á því að það eru svo margar margar konur sem að eru sammála Gillzeneggernum í þessum málum. Mér finnst nú á að lesa bloggsíður Íslands að allt sé að fara til fjandans með ofstækis trú á allt, ofstækistrú á trúleysi, trú, siðmenntun og siðmennt og litlu negrastrákunum…. Held að fólk þurfi að fara að kæla sig og femenístar að láta þjappa í sig… afsakið orðalagið… meina fá í hana….

    Kv. frá Dk

  2. 2 almar desember 8, 2007 kl. 3:54 e.h.

    haha, ég var með þarna „leiðinlegasta bloggara landsins“ í bekk á dalvík. Held að hann sé ekki bloggari, heldur endurskrifar hann bara allar mbl fréttirnar … gillzarinn er svalur, alltaf gaman að espa þessar rauðsokkur upp.

  3. 3 siggeir desember 9, 2007 kl. 3:09 e.h.

    Snilld að þekkja mann sem þekkir Stebbafr! Það er alveg satt hjá þér að maðurinn er ekki bloggari, hann er bara að endurskrifa aðra hverja frétt sem kemur inná mbl.is. Veit ekki hvar ég væri ef það væri ekki fyrir hann og endursagnir hans. Fyndið líka að titillinn á síðunni hans er „pælingar Stefáns“, það þarf nú ekki að pæla mikið til að endursegja hluti.


Færðu inn athugasemd

Gullna hliðið

  • 25,459 æstir aðdáendur hafa gengið hratt og örugglega um gleðinnar dyr

Sjálfhverfar undirsíður

Flokkar


