Berdreyminn?

Klukkan 6 í morgun var ég eitthvað að rumska milli svefns og vöku, og fór að einhverjum ástæðum að pæla hvernig Grindavík-KR hefði farið í gærkvöldi. Jú, 2-1 mundi ég alltí einu, Scotty skoraði sigurmarkið. Svo fór ég aftur að sofa. Klukkan 7 vaknaði ég svo og fór að velta þessu fyrir mér. Ég hafði ekki hugmynd um hvernig leikurinn fór, ég vissi bara að leikar stóðu 1-1 í hálfleik. Ég tók því upp símann og skellti mér inná fótbolta.net og viti menn, leikurinn fór 2-1, og Scotty skoraði sigurmarkið!

Stundum hræði ég sjálfan mig.

0 Responses to “Berdreyminn?”



  1. Færðu inn athugasemd

Færðu inn athugasemd

Gullna hliðið

  • 25,459 æstir aðdáendur hafa gengið hratt og örugglega um gleðinnar dyr

Sjálfhverfar undirsíður

Flokkar


