Paul Ramses farinn að fara í sturtu

Eftirfarandi tilvitnun er tekin úr þessari frétt á vísir.is:

Paul Ramses bíður nú niðurstöðu dómsmálaráðuneytisins í Róm á meðan kona hans og barn dvelja hér á landi. Ramses segir frekar erfitt að vera í Róm ekki aðeins sé erfitt að vera fjarri fjölskyldu sinni heldur sé einnig mjög heitt þar. „Það er mun heitara hér en ég er vanur, það er meira að segja heitara hér en í Keníu. Ég þarf að fara í sturtu þrisvar á dag en í Keníu þurfti ég aldrei að fara í sturtu“ segir Ramses.

Mikið er ég feginn að Ramses er farinn að fara í sturtu, eftir að hafa aldrei farið í sturtu í Kenía. Hann hefur eflaust verið farinn að lykta ansi illa, kannski er það ástæðan fyrir því að honum var vísað úr landi?

5 Responses to “Paul Ramses farinn að fara í sturtu”


  1. 1 Rúnki júlí 23, 2008 kl. 3:36 e.h.

    hélt að Scott Ramsey færi aldrei í sturtu..

  2. 2 siggeir júlí 23, 2008 kl. 7:41 e.h.

    Ég er ekki að fíla þetta Ramses/Ramsey grín hjá þér Rúnki…

  3. 3 Rúnki júlí 25, 2008 kl. 1:29 e.h.

    mér finnst það ógeðslega fyndið.

    Enda spurning hvort það ætti að senda Ramsey út líka..

  4. 4 Gunz júlí 25, 2008 kl. 7:20 e.h.

    ég heyrði frá einnhverjum sjómanni að svertingjar lykti meira en við hinir. Af því þeir framleiði meira af karlhórmonum en hvítir. Og Þess vegna sé alltaf vond lykt af þeim.

  5. 5 siggeir júlí 25, 2008 kl. 10:53 e.h.

    Þökkum Gunna fyrir þetta málefnalega innlegg í umræðuna.


Færðu inn athugasemd

Gullna hliðið

  • 25,459 æstir aðdáendur hafa gengið hratt og örugglega um gleðinnar dyr

Sjálfhverfar undirsíður

Flokkar


