I’ve got these cheeseburgers man!

Það er ekki laust við að þessi frétt: http://www.dv.is/frettir/2008/11/26/unglingar-veita-kynlifsthjonustu-i-skiptum-fyrir-hamborgara/ minni mig á þetta atriði:

3 Responses to “I’ve got these cheeseburgers man!”


  1. 2 Pétur Ingi desember 1, 2008 kl. 6:29 e.h.

    Besta mynd í heimi! Ég held ég hafi horft á hana svona 200 sinnum og alltaf er hún jafn góð. Ég held það séu svona 2 ár síðan ég sá hana síðast og því löngu kominn tími á að skella henni í tækið aftur.

  2. 3 Siggeir desember 2, 2008 kl. 8:34 f.h.

    :O Ég trúi ekki að það sé svona langt síðan þú sást hana síðast Pési! Mér fannst hún geðveik þegar ég sá hana í den en svo sá ég hana aftur um daginn og fannst hún ekki alveg jafn smellin :S


Færðu inn athugasemd

Gullna hliðið

  • 25,459 æstir aðdáendur hafa gengið hratt og örugglega um gleðinnar dyr

Sjálfhverfar undirsíður

Flokkar


