Tvífarar mánaðarins

Ég er búinn að vera að horfa á fyrsta season-ið af Fringe núna og shit hvað Joshua Jackson og Geir Ármann eru líkir! Þetta er bara einn og sami maðurinn. Geir er ekkert útí Danmörku að læra, hann er klárlega í Bandaríkjunum að meika það sem leikari!

geirjosh

Hægra megin: Geir Ármann, vinstra megin: Joshua Jackon, eða var það öfugt? Ég hreinlega er ekki viss lengur!

4 Responses to “Tvífarar mánaðarins”


  1. 1 Helga Vala júní 30, 2009 kl. 11:42 e.h.

    hver hefur ekki hugsað það nákvæmlega sama?

  2. 2 siggeir júlí 1, 2009 kl. 12:43 e.h.

    Fáir held ég, þetta pirrar mig mjög þegar ég horfi á Fringe.

  3. 3 Soffía Snædís júlí 3, 2009 kl. 12:46 e.h.

    Siggeir er sérlega pirrandi þegar við horfum á Fringe, hann er alltaf að tala við Geir Ármann, þ.e. ef leikarinn segir eitthvað svarar Siggeir t.d. rétt hjá Geir Ármanni o.s.frv. sérlega skemmtilegt

  4. 4 Geir Ármann júlí 9, 2009 kl. 9:50 f.h.

    Crap…! Hata þegar fólk reynir að líkjast mér….!


Færðu inn athugasemd

Gullna hliðið

  • 25,459 æstir aðdáendur hafa gengið hratt og örugglega um gleðinnar dyr

Sjálfhverfar undirsíður

Flokkar


