Uppgefinn eftir draumfarir!

Einu sinni heyrði ég sögu af manni sem leitaði til læknis vegna þess að hann var alltaf svo þreyttur þegar hann vaknaði á morgnanna. Hann sagði lækninum að á hverri nóttu dreymdi hann sama drauminn, að hann væri að ýta á hurð sem opnaðist þó aldrei. „Áhugavert“ segir læknirinn, „stendur eitthvað á hurðinni?“ Maðurinn svaraði að bragði: „Já, togið!“

Mér varð hugsað til þessarar sögu þegar ég vaknaði í morgun, því mig dreymdi þreytandi draum í nótt. Ég var á leiðinni í mánudagskörfubolta og var alltof seinn, og komst lítt áleiðis því það var svo mikill snjór. Ég neyddist á endanum til að labba þar sem bíllinn minn var fastur í snjóskafli og mæti alltof alltof seint, eða klukkan 21:15, en tíminn okkar klárast 20:30. Á leiðinni lenti ég í miklum vandræðum, hitti marga og þurfti að legga ýmislegt á mig til að komast á leiðarenda. Ástæðan fyrir því að ég snéri ekki við var að strákarnir voru að spila við stelpur, og ekki bara einhverjar stelpur, heldur mjög fáklæddar stelpur í þröngum spandex fötum. Þegar ég loksins mætti á staðinn hugsaði ég með mér „Ó fucking já! Djöfull verður þetta sweet!“ Ég labbaði inná völlinn, stillti mér upp á móti fáklæddri stelpu með stór og þrýstin brjóst og þá heyrði ég kallað: „Pabbi! Vaka!“

2 Responses to “Uppgefinn eftir draumfarir!”


  1. 1 Kristinn febrúar 11, 2010 kl. 11:35 e.h.

    Mmmm, namm, ég veit hvernig körfubolta mig á eftir að dreyma í nótt. Er nokkuð perralegt að stela blautum draumum?

  2. 2 siggeir febrúar 12, 2010 kl. 12:37 f.h.

    Hmm, svo lengi sem þú kemur ekki inní mína drauma til að stela þeim, þá held ég að þetta sleppi.


Færðu inn athugasemd

Gullna hliðið

  • 25,459 æstir aðdáendur hafa gengið hratt og örugglega um gleðinnar dyr

Sjálfhverfar undirsíður

Flokkar


